วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ประกบยิงพ่อเสียชีวิตคาที่ขณะขับ จยย.ส่งลูกสาวไปโรงเรียน

วันนี้ (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สภ.โสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายปัตตานี-ยะลา ม.1 ต.เข้าตูม จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายสมจิตร ทองนะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.1 ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดร
ธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าศีรษะ 1 นัด และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขงค 497 ยะลา ของผู้ตายล้มข้างทาง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลยะรังแล้ว ทราบชื่อคือ นางถวิล อโนทัย อายุ 36 ปี และ ด.ญ.พัชรธิดา ทองนะ อายุ 7 ปี ทั้งสองมีบาดแผลถลอกตามแขนขาและลำตัวเนื่องจากรถล้ม

สอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มีภรรยานั่งหลังส่วนลูกสาวนั่งกลาง เพื่อพาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน จากนั้นก็จะไปทำงานในพื้นที่ อ.เมืองยะลา แต่ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงจนเสียชีวิตทันที ส่วนภรรยาและลูกได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางเข้าออกเพื่อไล่ล่าคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว ทั้งนี้ เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ไม่สงบในพื้นที่

ที่มา http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9550000113271

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น